แนะนำ IT – สร้างภาพสวยด้วย Papelook

ภาพน่ารัก การ์ดอวยพร คุณค่าของสิ่งเหล่านี้ไม่ใช่ที่ราคาแต่มันอยู่ที่ “ความตั้งใจ”

         หลายครั้งที่เราชอบตกแต่งรูปภาพให้ดูสวยงาม น่ารัก สร้างจากฝีมือและทำให้เราได้ใส่ไอเดียต่างๆลงไปเพื่อให้ภาพๆหนึ่งดูมีความหมาย วันนี้ฐาเลยอยากนำเสนอแอปพลิเคชั่นที่จะทำให้คุณสรรค์สร้างภาพที่น่ารัก สร้างสรรค์จากไอเดียของคุณเอง

>> Papelook <<

IMG_0146.JPG

วิธีการใช้แอปพลิชั่นนี้แสนง่าย

IMG_0111-0.JPG
เปิดเข้าไปหน้าแอปจะพบกับข้อความที่ให้เราเลือกสร้างภาพใหม่หรือต้องการจะเปิดภาพจากในอัลบั้ม

IMG_0103-1.PNG
เมื่อเรากดสร้างภาพใหม่ ภายในแอปก็จะมีแม่แบบหลากหลายให้เราเลือกใช้ เพียงแค่เปลี่ยนภาพจากต้นแบบมาเป็นรูปภาพสวยๆของเรา แต่!!! ถ้าแบบนั้นมันยังง่ายไปปป เรามาสร้างรูปขึ้นใหม่โดยใช้ไอเดียเราล้วนๆกันดีกว่า

ว่าแล้วก็จัดการเลือก “ไม่ใช้แม่แบบ”

เราก็จะพบกับหน้าจอว่างเปล่าเหมือนกันแผ่นกระดาษพร้อมให้เราเติมแต่งใส่ไอเดียลงไปได้อย่างเต็มที่ ><

IMG_0105-2.PNG – ขั้นต่อมาคือการนำเข้ารูปภาพ

IMG_0190.JPG

นำรูปภาพจากภายในเครื่องมาตกแต่งได้

IMG_0192.PNG

เลือกรูปภาพได้มากสุดถึง 5 ภาพ

IMG_0196.PNG

– รูปภาพที่เราเลือกไว้ก็ปรากฏขึ้น เพื่อให้เราได้ทำการตกแต่งให้สวยงาม สำหรับฐามีไอเดียจะแต่งภาพล้อเลียนภาพยนตร์จึงเลือกใช้วิธีการตัดภาพมาใส่ ดังนี้

IMG_0198.PNG

– นำภาพเพื่อนมาตัดเพื่อให้ได้ภาพที่ต้องการ

IMG_0199-0.PNG

เสร็จแว้วววว แปะเลยยยย

IMG_0201-0.PNG

เย่ๆๆๆ ได้ภาพที่ต้องการแล้ววว สวย ฮา สร้างสรรค์ ฮิ้ววววว

IMG_0114.JPG

video >> วิธีการใช้เพิ่มเติมของ Papelook

ตัวอย่างผลงานที่ได้จากการใช้แอปพลิเคชั่น Papelook

IMG_0149.JPG

 การ์ดอวยพรวันแม่

IMG_0119.JPG

 ภาพมโนหลังจากดูซีรี่ส์เรื่องดัง

IMG_0117.JPG

 ควันหลงฟุตบอลโลก

4 ความเห็น

  1. jane · พฤศจิกายน 2, 2014

    โหลดแล้ววค่าาาาา ใช้ดีมากกก มีแอพไรมาแนะนำ บอกด้วยนะคะ

    Liked by 1 person

  2. google · พฤศจิกายน 2, 2014

    ชอบอันนี้ครับ

    Liked by 1 person

ใส่ความเห็น