Scagel หน้าสวย ไร้รอยสิว

           ผู้หญิงกับการแต่งหน้าย่อมเป็นสิ่งคู่กันใช่ไหมคะ แต่การแต่งหน้าก็เป็นสาเหตุหลักของการเกิดสิว เอ้าาา ที่แต่งก็เพราะอยากสวย แต่ถ้าสิวขึ้นก็ไม่สวยน่ะสิ เฮ้ออออ คิดแล้วมันหน้าหนักใจเนอะ เกิดเป็นสตรีที่หน้าสดก็ดูไม่ค่อยได้เพราะสิว สิว สิว   ถ้าลองเยี่ยมชมบล็อคฐามาแล้วจะรู้ว่าฐาเคยรีวิวผลิตภัณฑ์ที่ใช้สำหรับแล้วหน้าสวยไร้สิวไปแล้ว (https://thakhanittha.wordpress.com/2014/11/10/สวย-สู้-สิว/) แต่ฐาเชื่อว่าพอเจ้าสิวหาย เราก็จะต้องเจอกับปัญหาใหญ่ต่อมานั่นก็คือ

“รอยแดงและจุดด่างดำที่เกิดจากสิว ”

แต่อย่าตกใจไปค่ะ ฐาพาไร้สิวแล้ว ฐาก็จะพาไปหน้าสวยไร้รอยดำเช่นกัน!!!!!

IMG_1434.JPG

ของชิ้นนั้นก็คือ

Scagel

เจลลดรอยแผลเป็น แผลนูนแดง แผลขอบแข็ง สามารถใช้รักษารอยที่เกิดจากสิว แผลไฟไหม้น้ำร้อนลวก แผลผ่าตัด แผลหลุมลึกจากอุบัติเหตุ แผลหลุมลึกจากอีสุกอีใส เนื้อเจลประกอบด้วยตัวยาที่สกัดจากสมุนไพรธรรมชาติ ไม่ระคายเคืองหรือแสบ ทาได้ตั้งแต่แผลเริ่มแห้ง ไม่แนะนำหากกรณีแผลสด

**ใช้กับผิวหน้าได้ไม่ทิ้งรอยดำ**

IMG_2170.JPG

วิธีใช้  ทาบริเวณรอยแผลเป็นเบาๆจนกระทั่งเจลซึมซาบเข้าสู่ผิว วันละ 3- 4 ครั้ง หรือบ่อยๆตามต้องการ ไม่แนะนำใช้ในแผลสด เริ่มทาได้ขณะแผลแห้งเริ่มตกสะเก็ดคะ และใช้ต่อเนื่องจนกระทั้งแผลหายสนิท

IMG_1773.JPG

สำหรับฐาทา Scagel เป็นประจำทุกวัน เป็นเวลา 1เดือน ก็พบว่ารอยแดงที่เกิดจากสิวจางลงอย่างเห็นได้ชัด ส่วนรอยดำก็จางลงเช่นกัน เนื้อเจลเย็นมาก กลิ่นหอม ทาแล้วเย็นสบาย ไม่แสบร้อนเหมือนครีมบางตัว เวลาใครถามฐาก็จะแนะนำตัวนี้เสมอ

Scagel สามารถซื้อได้ตามร้านขายเวชสำอางค์และร้านขายยาทั่วไป จริงๆร้าน Boots หรือ Watson ก็มีขายนะคะ แต่ราคาอาจแพงกว่าหน่อย สำหรับราคาที่ฐาซื้อ หลอดเล็ก ราคา 70 บาท ขาด 4 g. และหลอดใหญ่ ราคา 250 บาท ขนาด 17 g. (ซื้อกับร้านขายยาทั่วไป)

IMG_1345.JPG

ฐาใช้ Scagel มานานมากกกกก หมดหลอดเล็กไปหลายหลอด จนตอนนี้ตัดใจซื้อหลอดใหญ่มาใช้ซะเลย ทุกวันนี้นอกจากสิวจะไม่ขึ้นแล้ว รอยแดงและจุดด่างดำก็ค่อยหายไป จนบางครั้งตื่นสายกลัวไปเรียนไม่ทัน ก็สามารถโชว์หน้าสดของตัวเองไปเรียนได้เลย ไม่ต้องคอยกังวลอีกต่อไป ^^

IMG_1690.JPG

รู้อย่างนี้แล้ว หากเพื่อนๆคนไหนอยากหน้าไร้รอยดำก็สามารถนำไปใช้ได้นะคะ ฐาไม่ได้ค่าโฆษณาเลยด้วย แต่มันดีจริงเลยอยากบอกต่อเฉยๆจ้าาา คราวหน้าฐาจะเอาสิ่งดีๆอะไรมาแนะนำ อย่าลืมมาติดตามในบล็อคของฐาได้เรื่อยๆนะค้าาาา

ใส่ความเห็น